Pages

Thanh Hằng - Trấn Thành “gây sốt” trong tạo hình cổ trang

Bình luận về clip, một thành viên trên diễn đàn cho biết, clip này gợi sự tò mò ngay từ trong "trứng nước". "Xem trailer, rất tò mò không biết Trấn Thành và Thanh Hằng lại đóng phim cổ trang gì, liệu có phải phiên bản 2 của Mỹ nhân kế hay Thiên mệnh anh hùng không vì cảnh quay, góc máy đều rất đẹp", thành viên nói trên chia sẻ trên diễn đàn.

Một fan của Trấn Thành bình luận trên trang cá nhân, quen nhìn hình ảnh hài hước, dí dỏm của chàng MC The Voice Kids, nên rất tò mò không biết trong trang phục cổ trang, ở Bản tình ca, Trấn Thành sẽ làm gì.

Khi bức màn bí ẩn được hé lộ vào ngày 30/8, tất cả càng bất ngờ hơn khi đoạn clip dài hơn 1 phút rưỡi là sự hợp tác giữa Thanh Hằng và Trấn Thành, với tư cách là hai đại sứ mới nhất cho ứng dụng OTT Zalo, quảng cáo cho ứng dụng hot nhất hiện nay: tin nhắn thoại.

Dù hơi thất vọng vì không phải phim cũng chẳng phải MV ca nhạc, tuy nhiên clip đã nhận được không ít lời khen ngợi về chất lượng hình ảnh cũng như nội dung.


Ngay khi tung ra poster và những lời giới thiệu ngắn gọn, Bản tình ca của Trấn Thành và Thanh Hằng đã được các fan hồi hộp chờ đợi.


Về phần nhìn, Bản tình ca đã khiến khán giả mãn nhãn với những shot hình đẹp long lanh và đặc biệt là hoàn toàn thuần Việt. Bối cảnh cổ trang làm nền cho mối tình của học sĩ Trấn Thành và cô tiểu thư Thanh Hằng gợi nhớ lại sự hoành tráng mà khán giả từng chứng kiến qua các tác phẩm điện ảnh Việt như Thiên mệnh anh hùng hay Long thành cầm giả ca.

Gói gọn trong thời gian thể hiện eo hẹp, nhưng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp của Việt Nam như cảnh đồi núi, cánh đồng cỏ hay sông nước mênh mông đều được khắc họa giàu tính thẩm mỹ.


Tạo hình cổ trang của các nhân vật, trong đó có Thanh Hằng, ở Bản tình ca.


Về nội dung, Zalo đã đưa ra một ý tưởng độc đáo. Trấn Thành vẽ một bức tranh kèm một câu thơ gửi tặng tiểu thư Thanh Hằng. Nhưng quá trình “trèo đèo lội suối” của người đưa thư đã khiến bức tranh bị nhòe và dòng thơ bị mất khi đến tay Thanh Hằng.

Từ câu thơ đầy “tình chàng ý thiếp” là “Nhung nhớ nàng thơ, ngẩn ngơ câu hát”, cuộc hành trình cam go đã biến nó thành vài phiên bản khác nhau, thậm chí tai vạ như “Ai nhớ mà mơ, nhởn nhơ ca hát”. Nếu cặp đôi đó ở thời hiện đại, với tính năng tin nhắn thoại của ứng dụng Zalo trên điện thoại di động, hậu quả bi thảm do hiện tượng “tam sao thất bản” đó chắc chắn sẽ không xảy ra.


Việc giới thiệu ứng dụng tin nhắn thoại của Zalo ở cuối Bản tình ca là cái kết thú vị và bất ngờ ít ai đoán trước được.


Zalo vẫn đang trung thành với châm ngôn ban đầu khi mới xuất hiện của mình, trước khi trở thành một trong những ứng dụng di động Việt “hot” nhất như bây giờ. Đó là nguyên tắc và hy vọng vào một ứng dụng thuần Việt, dành cho người Việt. Bản tình ca càng nhấn mạnh vào điều này hơn.

Tất cả các clip quảng cáo Zalo đều không sử dụng các sao ngoại, chỉ chọn hai gương mặt đang được yêu thích trong Vbiz. Mặc dù phải cạnh tranh với các ứng dụng Việt Nam xây dựng đang được ưa chuộng trên thị trường hay các ứng dụng OTT khác từ nước ngoài. Hiện Zalo được nhiều người đánh giá là ứng dụng duy nhất tạo được sự khác biệt với các sản phẩm đối thủ đến từ phương Tây hay các nước châu Á khác.
Kim Ngân - 2Sao

Source : 2sao[dot]vn

0 comments:

Đăng nhận xét